Mô tả công việc

– Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ (tư vấn qua điện thoại + data có sẵn)

– Làm báo giá gửi Khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng

– Thực hiện soạn thảo hợp đồng, theo dõi tình trạng hợp đồng, thanh toán

– Lưu trữ thông tin và tổng hợp thành báo cáo

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực liên quan khác
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên Kinh doanh, chăm sóc khách hàng, Sale Admin
  • Ưu tiên UV từng làm việc trong lĩnh vực sản phẩm công nghiệp, thiết bị kỹ thuật

Quyền lợi

– Đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BH 24h, …

– Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo

– Tự chủ trong công việc

– Chế độ nghỉ lễ, tết, phép năm đầy đủ theo luật lao động

– Được đào tạo

– Được tổ chức đi du lịch hàng năm

– Được xem xét tăng lương định kỳ 1-2 lần / năm theo năng lực

– Pantry room để nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống, cafe thư giãn…

– Nghỉ 2 ngày thứ 7/ tháng

Số lượng 3 người

Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 (thỏa thuận khi PV)

✅  Địa điểm làm việc: 21 Quách Đình Bảo, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

✉️ Gửi CV qua mail thuongnt@saigonnamphat.vn với cú pháp [Sale Admin_Họ và Tên UV] hoặc ib trao đổi cụ thể

☎️ Điện thoại: 0902 598 456 (Ms. Thương)

fb-chat
(+84-28).7306.2776
support@saigonnamphat.vn
Fanpage
Zalo
Hotline Fanpage Zalo Mail