Dịch vụ bảo trì và hậu mãi

Dịch vụ hậu mãi của SGNP không chỉ đảm bảo cho việc sử dụng sản phẩm hàng ngày của bạn diễn ra an toàn, hiệu mà mà còn xóa tan nỗi lo về tuổi thọ. SGNP chuẩn hóa một cách khoa học quy trình bảo trì, nâng cao hiệu quả và đảm bảo chất lượng bảo trì trong tương lai. Thực hiện nghiêm túc các quy trình vận hành, tuân thủ hệ thống quản lý an toàn cam kết sai sót 0% trong toàn bộ quá trình bảo trì, đáp ứng kịp thời tiến độ, tránh gián đoạn trong quá trình sử dụng.

bao tri
  1. SGNP cung cấp đường dây nóng dịch vụ 24 giờ cho bạn để hỗ trợ tiếp nhận mọi thông tin về sự cố sản phẩm.
  2. Có nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác cho bạn lựa chọn, cụ thể như gói dịch vụ bảo trì định kỳ hằng năm. Có hệ thống kiểm tra và lịch nhắc hẹn kiểm tra bảo dưỡng/bảo trì sản phẩm định kỳ.
  3. Cung cấp đào tạo chuyên nghiệp cho người vận hành sản phẩm để họ có thể sử dụng sản phẩm một cách chính xác và loại bỏ các lỗi thường gặp kịp thời. Đồng thời có kỹ sư bảo trì chuyên nghiệp hướng dẫn và giám sát tận công trình, để bạn không phải lo lắng về việc bảo trì các sản phẩm tương tự.
  4. Khi kỹ sư lắp đặt bàn giao sản phẩm cho đội chuyên viên bảo trì, ngay lập tức họ sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện với sản phẩm và xem xét nghiêm ngặt chất lượng lắp đặt.
  5. Kỹ sư bảo trì thường xuyên điền vào biểu mẫu chu kỳ sửa chữa và bảo trì, đồng thời nêu rõ các cuộc gọi khiếu nại và sửa chữa sản phẩm. Sau khi nhận được các cuộc gọi từ phía khách hàng, kỹ sư tại SGNP sẽ phản hồi trong vòng 2 giờ và đến hiện trường trong vòng 12 giờ (tùy khu vực) đối với điều kiện khẩn cấp và không quá 24 giờ đối với công việc bảo trì thông thường (tùy khu vực).
  6. Dịch vụ hỏi thăm quá trình sử dụng sản phẩm hai lần một năm, hiểu kịp thời nhu cầu của khách hàng và cung cấp các mặt hàng dịch vụ tốt hơn và phù hợp hơn.
  7. Kỹ sư bảo trì luôn kiên định làm hài lòng người sử dùng, xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời giải quyết các vấn đề cho người dùng với thái độ phục vụ nhiệt tình và niềm nở.