Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Trang chủ » Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành:

Bảo hành 12 tháng kể từ ngày ký Biên bản nghiệm thu:

  • Sản phẩm được bảo hành do Công ty Cổ phần Sài Gòn Nam Phát cung cấp, có dán tem, phiếu hoặc giấy bảo hành.
  • Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, biên nhận khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Công ty Cổ phần Sài Gòn Nam Phát sẽ bảo hành và sửa chữa sản phẩm miễn phí, nếu những hư hỏng được xác định là do từ nhà sản xuất.
  • Và các quy định khác của nhà sản xuất có ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

*** Đối với bên thứ 3 (Đơn vị mua sản phẩm từ Sài Gòn Nam Phát và cung cấp, lắp đặt cho khách hàng):

  • Những lỗi do bên thứ 3 lắp đặt, không có sự tham gia của đội ngũ thi công, lắp đặt của Sài Gòn Nam Phát, bắt buộc phải mang sản phẩm đến nhà sản xuất để được kiểm tra và hỗ trợ sửa chữa.
  • Hoặc cung cấp thông tin khách hàng, địa điểm dự án để Sài Gòn Nam Phát làm việc và trao đổi trực tiếp với khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa.
  • Gửi bảng vẽ kỹ thuật, địa hình dự án để Công ty Cổ phần Sài Gòn Nam Phát tư vấn và đề xuất giải pháp phù hợp, tránh lắp đặt sai vị trí, không đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Điều kiện không được bảo hành:

Các quy định theo chính sách:

  • Sản phẩm không do công ty Sài Gòn Nam Phát cung cấp.
  • Hết hạn bảo hành hoặc vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí.
  • Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của hãng.
  • Tem bão hành bị trầy xước, hư hỏng.
  • Tự ý mở tủ điều khiển/motor thay đổi thông số gây hư hại đến hệ thống vận hành của cửa.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại.
  • Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn dầu không đủ tiêu chuẩn, có tạp chất…

=> Những trường hợp này chúng tôi sẽ sửa chữa có tính phí (bảo trì). Chí phí sửa chữa sẽ được thông báo cho khách hàng trước khi thực hiện.