Chính sách đổi trả
Các trường hợp được đổi trả hàng:
Nếu phát hiện những trường hợp dưới đây, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và liên hệ cho bộ phận sale hoặc hotline SGNP 0938.828.242 để yêu cầu đổi trả:
- Hàng bị lỗi kỹ thuật và các lỗi khác do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
- Giao sai mẫu mã, không đúng như thảo thuận như sai kích cỡ, sai màu sắc…
- Sản phẩm mà khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà SGNP cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.
Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm.
Điều kiện và quy trình đổi trả:
Trong quá trình tư vấn bán hàng, đội ngũ sale của SGNP sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng loại sản phẩm để giúp khách hàng nắm rõ thông tin. Trường hợp đổi trả sản phẩm cần lưu ý các quy định sau:
- Khi nhận được hàng, khách hàng vui lòng quay video sản phẩm để gửi cho SGNP. Trường hợp thiếu linh kiện, phụ kiện hoặc sai mẫu… SGNP sẽ có thông tin để hỗ trợ đổi trả rong thời gian sớm nhất.
- Sản phẩm khi hoàn trả về cho SGNP phải ở tình trạng như khi quý khách vừa nhận hàng. Cụ thể: không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc… (đối với những sản phẩm sai mẫu, màu sắc hoặc kích thước…)
- Sản phẩm còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tem phiếu bảo hành (nếu có).
SGNP khuyến khích người mua chủ động liên hệ với SGNP (bộ phận bán hàng, hotline) để thương lượng và giải quyết với nhau thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh liên quan đến việc giao nhận.
Lưu ý rằng việc đổi trả hàng không trao đổi trực tiếp với bên SGNP cũng như các kênh liên lạc kể trên có thể sẽ có rủi ro cho người mua bởi SGNP không có bất kỳ thông tin gì làm bằng chứng cho việc sản phẩm không đáp ứng yêu cầu của khách hàng.