Môi trường CHUYÊN NGHIỆP– Thu nhập HẤP DẪN – Có cơ hội THĂNG TIẾN CAO ——— Vị trí: Nhân viên kinh doanh – Số lượng 5. Mức lương: Thỏa thuận phù hợp với năng lực khi phỏng vấn.

Mục lục:
1. PHÚC LỢI
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng đầy đủ các ngày lễ, tết, sinh nhật.
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, công trình …).
- Du lịch hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được nghỉ phép năm và lễ theo quy định.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại/email/thư/văn bản…
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn khách hàng theo nguồn dữ liệu có sẵn, được giới thiệu, cung cấp.
- Giới thiệu và cung cấp dịch vụ, hỗ trợ thủ tục hồ sơ và cách thức kinh doanh cho khách hàng hiện tại hoặc khách hàng mới.
- Sắp xếp thời gian ra ngoài gặp khách hàng (Nếu khách có nhu cầu trao đổi công việc bên ngoài).
- Thực hiện báo giá sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, hỗ trợ các thủ tục nội bộ liên quan đến công việc.
- Theo dõi, cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh hoặc theo chức năng nhiệm vụ của Phòng.
3. YÊU CẦU
- Nam/Nữ, trên 25 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề N/A.
- Có kiến thức và kỹ năng Kinh doanh.
- Giao tiếp tốt, đàm phán, giải quyết các rủi ro, vấn đề trong công việc và phát triển mối quan hệ.
- Có khả năng hướng dẫn – đào tạo cho đồng nghiệp khác, làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành và thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực và dũng cảm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
SĐT: 0935.082.339 – (+84-28).7306.2776 – ext: 1309(Ms.Nữ)
Hoặc qua Email: nuhtx@saigonnamphat.vn