Bảng yêu cầu tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Số lượng: 1 người.

Mô tả công việc

  • Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và giải pháp của Công ty (dựa trên data có sẵn)
  • Chăm sóc khách hàng cũ, giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ khó khăn của khách hàng
  • Triển khai thực hiện hợp đồng
  • Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, thanh toán và quyết toán hợp đồng

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm NV kinh doanh, CSKH, Tư vấn bán hàng
  • Linh hoạt trong giải quyết tình huống
  • Chịu được áp lực công việc
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực sản xuất, thiết bị công nghiệp, xây dựng

Quyền lợi

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BH 24h, …
  • Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo
  • Tự chủ trong công việc
  • Chế độ nghỉ lễ, tết, phép năm đầy đủ theo luật lao động
  • Được đào tạo
  • Được tổ chức đi du lịch hàng năm
  • Được xem xét tăng lương định kỳ 1-2 lần / năm theo năng lực
  • Pantry room để nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống, cafe thư giãn…
  • Nghỉ 2 ngày thứ 7/ tháng

Địa điểm làm việc

21 Quách Đình Bảo, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Link google maps: https://goo.gl/maps/KrwhxzkZUsm2DSLy8

Thông tin liên hệ

SĐT: 0902598456 Ms. Thương

Email: thuongnt@saigonnamphat.vn

Vui lòng gửi CV qua email với tiêu đề [Ứng viên tư vấn cskh – Họ và tên]

Sếp hạn bài viết post
(+84-28).7306.2776
support@saigonnamphat.vn
Fanpage
Zalo
Hotline Fanpage Zalo Mail